วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

เกมออนไลน์ สุดหรรษา



มาดูสมัยนี้อะไรที่ทำให้เราสนุกสนานแบบลืมทำอะไรไปเลย คือการเล่นเกมนั้นเอง สำหรับเกม สมัยนี้มีเยอะมาก หลากหลายเกมด้วยกัน แต่ที่เราพอที่จะรู้จัก็คือ เกมออนไลน์  ตามร้านเกมต่างๆ ส่วนมากก็จะเป็นเกมออนไลน์ทั้งหมดนะคะ แต่ถ้าเพื่อนอยากเล่นที่บ้าน เพื่อนก็เข้าเว็บที่มีการสมัครเล่นเกมออนไลน์ได้นะคะ เดี๋ยวนี้อะไรก็ง่ายหมดไปหมด ไม่ต้องตามหาอะไรให้ยุ่งยาก เพราะสมัยนี้มี เทคโนโลยีเข้ามาจนเกือบทุกด้าน อย่างเช่น ด้านการศึกษา ด้านการตลาด ด้านการคมนาคม สื่อสาร และอีกมากมาย
  ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ค่อยได้คุ่นเคยกับการเล่นเลมออนไลน์เท่าไรนัก แต่ของพันธ์นี้ มันฝึกกันได้นะคะเพื่อนไม่ต้องกลัวนะ ว่าเราจะเล่นไม่เป็น ก่อนที่เราจะเล่นเกม เด๊๋ยวนี้เค้ามีวิธีการสอนเล่นเกมก่อน เห็นไมคะ ว่าไม่ต้องกลัว ว่าเราจะเล่นเกมไม่ได้นะคะเพื่อน
   การที่เราเล่นเกมนี้ก็มี ข้อดีและข้อเสียด้วยกัน ก็ขึ้นอยู่กัยผู้เล่นนะคะ ว่าจะเข้าใจกฎข้อการเล่นแบบที่ไม่ทำให้ตัวเราเดือดร้อน รู้จักเล่นแบบพอประมาณ ไม่ใช่ว่าจะเล่นแบบข้ามคืนข้ามวันนะคะ คุณเพื่อนๆ เราควรที่จะรู้จักว่า เล่นแบบคลายเคลีย ก็พอแล้วนะคะ
  เรามาดูประโยชน์ของการเล่นเกมกันดีกว่านะคะเพื่อนๆ


1. เล่นเพื่อความคลายเครียด

2.เล่นเพื่อความสนุกสนาน

3. บางเกมส์เล่นเพื่อฝึกทักษะ

ใครที่สนใจติดต่อได้ที่http://www.grandpoipet.com/[]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น